Ouransoft luôn tạo ra môi trường năng động giúp nhân viên học hỏi, rèn luyện, nâng cao trình độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Tuyển dụng nhân viên bộ phận Back Office
Vị trí: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hải Phòng
Ngày hết hạn:
01/09/2024
Mức thu nhập:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …).
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, đặt vé máy bay...
- Phụ trách mua sắm các thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Thành thạo máy tính về Word và Excel.
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc và nhanh nhẹn.
Liên hệ tuyển dụng
- Mrs Thu: 0902036028
- Gửi CV qua mail: contact@ors.vn
Thông tin khác
Quyền lợi:
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Thời gian làm việc: 7h45 - 11h45, 13h30 - 17h30; Nghỉ 2 thứ 7 + 4 chủ nhật. Sau 1 tháng thử việc sẽ đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Thưởng và nghỉ các ngày lễ Tết theo quy định.
- Lương tháng thứ 13.
- Chế độ du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, vui vẻ.
Làm việc tại:** Lô 16 đường Lê Hồng Phong, Q.Hải An, TP Hải Phòng.